CHECK LỖI USB KHÔNG MẤT DỮ LIỆU

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 — ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci

Quá trình sử dụng Usb của bạn bị lỗi nhấp vào yêu cầu bắt format, nếu format sẽ mất dữ liệu bạn hãy dùng câu lệnh sau để sửa lỗi usb.

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Win + r -> gõ cmd rồi nhấn enter

Check lỗi USB không mất dữ liệu



Bước 2: Gõ câu lệnh CHKDSK H: /f → nhấn Enter. ( H là tên của usb )

Check lỗi USB không mất dữ liệu



Cách trên có thể áp dụng được rất nhiều trường hợp thông thường là 80%. Một số trường hợp usb của bạn bị lỗi phần cứng thì phải sửa phần cứng trước khi fix lỗi.

Các bài viết liên quan:

CHẶN THÔNG BÁO FACEBOOK GỬI VỀ EMAIL 123
CHẶN INTERNET VỚI ỨNG DỤNG FIREWALL CỦA WINDOWS 7 123

Các dịch vụ khác của công ty:

Nhận xét

  1. Ở Las Vegas, bạn có thể trải nghiệm những cuộc vui cực kì ồn ào nhưng cũng rất thú vị như tham gia vào các show diễn nghệ thuật, những vở kịch hấp dẫn và lang thang xung quanh nếm thử những món ăn vô cùng ngon, mới lạ. Xêm thêm: vé máy bay đi Washington giá rẻ .

    Những cảnh sắc tuyệt đẹp cùng những điều thú vị trong thành phố Las Vegas sẽ khiến bạn quên lối về. Vé máy bay đi Mỹ: https://vemaybaydimy.org.vn/ .

    Trả lờiXóa
  2. Trong số tất cả các nhà nghỉ lịch sử ở tất cả các công viên quốc gia thì Ahwahnee là nổi bật và được lựa chọn nhiều nhất. Ahwahnee là một khách sạn lịch sử, được xây dựng vào năm 1920, hiện tại nơi đây được xem như địa điểm lưu trú lý tưởng ở vườn quốc gia Yosemite. Khách sạn này là nơi có sự kết hợp giữa sự sang trọng và gần gũi, lại cung cấp tầm nhìn đẹp ra Yosemite Valley nên rất được lòng du khách. Tham khảo: https://www.evaairways-vn.com/ve-may-bay-di-my-gia-re.html
    Khách sạn Ahwahnee hiện đang cung cấp nhiều loại hình lưu trú khác nhau với các phòng trong khách sạn chính và suite có lò sưởi hoặc ban công ở tầng trên. Những không gian khác có thể tìm thấy ở đây là Grand Lounge, Winter Club Yosemite, phòng ăn Ahwahnee, The Ahwahnee Bar,… giúp du khách tìm thấy những dịch đẳng cấp nhất khi lưu trú ở đây. Đặt vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia.
    Yosemite Valley Lodge
    Địa chỉ: 9006 Yosemite Lodge Dr, Yosemite National Park
    Có vị trí nằm ở phía bắc của Yosemite Valley, Yosemite Valley Lodge nằm ở trung tâm rất thuận tiện khi khám phá vườn quốc gia. Du khách khi lưu trú ở đây có thể dễ dàng đi bộ tới thác Yosemite nổi tiếng. Địa điểm lưu trú lý tưởng ở vườn quốc gia Yosemite này mang đến cho du khách trải nghiệm cổ điển trong một không gian sang trọng trên núi.
    Liên hệ: Đại lý bán vé EVA Air.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 tivi 55 inch đáng mua nhất dịp cuối năm 123

Sửa laptop quận 2 uy tín giá rẻ

Tại sao vi tính bàn chỉ có ổ C,D, E… mà ko đem ổ A, B? Nguyên nhân sẽ design in nhấn ấn người sử dụng bất ngờ