Sửa laptop quận 2 uy tín giá rẻ

Sửa laptop quận 2 uy tín giá rẻ

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI  được thành lập tháng  12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 - ĐT: 0989.228.326 - 028.38.312.346 - Phone: 0901.432.980
 
Sky: congtypci
Dịch vụ sửa laptop quận 2 uy tín giá rẻ của công ty PCI được khách hàng tin tưởng và lựa chọn vì chúng tôi có quy trình sửa laptop bài bản, có kỹ thuật chuyên nghiệp, lợi ích của khách hàng được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Sửa chữa laptop quận 2 uy tín hàng đầu


Bạn đang ở khu vực quận 2
 và muốn tìm kiếm 1 địa chỉ sửa laptop uy tín gần nhà để tiện cho việc sửa chữa. Có nhiều cách để bạn có thể sửa nhanh chóng laptop của mình. Bạn có thể chọn lựa sử dụng dịch vụ sửa chữa tại nhà. Tuy nhiên việc sửa chữa tại nhà chỉ áp dụng với những trường hợp lỗi phần mềm, bảo dưỡng laptop, thay thế linh kiện. Còn đối với laptop bị hư phần cứng hay hỏng nặng thì bắt buộc bạn sẽ phải mang laptop trực tiếp đến trung tâm.

Xem thêm dịch vụ : vệ sinh máy tính quận 2

Tại quận 2
 có khá là nhiều trung tâm sửa chữa laptop, tuy nhiên muốn tìm được 1 địa chỉ sửa ưng ý thì không hề dễ chút nào khi mà thị trường sửa laptop quận 2 giờ đây có không ít địa chỉ vì lợi nhuận sẵn sàng bất chấp, khi vô tình đến địa chỉ không uy tín, chắc gì laptop của bạn đã được sửa chữa ngon lành, có khi còn tiền mất tật mang.


Trung tâm sửa chữa máy tính quận 2 nào uy tín?
Không chỉ riêng về laptop mà còn cả máy tính của bạn cũng sẵn sàng đổ bệnh bất cứ lúc nào.

Trung tâm PCI đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa máy tính laptop tại quận Gò Vấp và được khách hàng đón nhận tin tưởng bởi vì khi bạn đến với trung tâm thì máy tính laptop của bạn luôn được chăm sóc kỹ càng. Bạn được kỹ thuật viên cứng tay tư vấn nhiệt tình. Thay thế linh kiện laptop lấy ngay không phải chờ đợi lâu.

Xem thêm dịch vụ: sửa laptop Bình Thạnh

Quy trình sửa laptop tại quận 2 của PCI như thế nào.


Ngay khi nhận được máy của bạn, kỹ thuật sẽ tìm hiểu lỗi, tìm ra nguyên nhân và có thể khắc phục ngay lúc đó trong trường hợp lỗi nhẹ, lỗi phần mềm.
Với những sự cố nặng, dòng máy cổ hoặc linh kiện hiếm có khó tìm, bị lỗi phần cứng cần phải trải qua quá trình đo đạc kỹ lưỡng, nhập linh kiện vè test thử bắt buộc phải nhận máy lại thì kỹ thuật sẽ cho bạn ký tên lên linh kiện trong máy, chụp hình lại nếu cần thiết và sẽ sửa chữa trong thời gian sớm nhất.
PCI luôn minh bạch trong quy trình sửa chữa mà điều bạn rất dễ nhận biết được ở các trung tâm uy tín. Tuyệt đối không báo giá lập lờ. Do đó PCI luôn báo giá trước khi sửa chữa hoặc thay thế linh kiện. Trong trường hợp khách hàng đồng ý chúng tôi mới sửa. Hoặc bạn có thể nhận lại máy và không mất bất cứ khoản phí gì nếu không đồng ý sửa chữa.
quy trình sửa laptop quận bình thạnh

Cam kết của PCI: thất lạc linh kiện trong máy hoặc phát hiện linh kiện bị tráo đổi thì chúng tôi bồi hoàn tiền gấp 10 lần giá trị linh kiện thất thoát. Điều mà chưa có trung tâm nào dám khẳng định làm nên thương hiệu uy tín của PCI
Các bài viết khác liên quan:
 
Các dịch vụ khác của công ty:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 tivi 55 inch đáng mua nhất dịp cuối năm 123

Tại sao vi tính bàn chỉ có ổ C,D, E… mà ko đem ổ A, B? Nguyên nhân sẽ design in nhấn ấn người sử dụng bất ngờ